RoV : 8 อันดับ ฮีโร่ที่คนเกลียดมากที่สุด!


สวัสดีครับ วันนี้เราจะมานำเสนอฮีโร่ที่คนเกลียดที่สุดในเกม RoV ตั้งแต่มีเกม RoV จะมีตัวอะไร สายไหนกันบ้าง มาดูกันครับ? ใช่ตัวที่พวกคุณเล่นรึเปล่านะ?
 อันดับที่ 8 Natalya


Natalya นางเป็นเมจที่เกลียดมากที่สุดเลยก็ว่าได้(ในช่วง SS2) แต่ละสกิลของนางแรงมากๆ โดนแต่ละทีแทบร้องไห้เลย และนางยังมีสกิลยิงลูกบอลออกมาสโลว์ศัตรูเมื่อโดนแล้วทำเอาแทบเดินไม่ได้เลย และอัลติของนางทีฉีดแสงสีเขียวออกมาเป็นเส้นตรงที่ทะลุได้ทุกอย่าง เมื่อคุณโดนแสงนี้โอกาสรอดน้อยมาก! “อีหัวเขียว”

อันดับที่ 7 Taara



Taraa เป็นแทงค์ที่ถึกมากๆ ตียังไงก็ไม่ตายสักที เพราะนางมีสกิลอัลติที่สามารถเพิ่มเลือดให้กับตัวเอง และสกิลที่ 1 ยังสามารถสโลว์ศัตรูทำให้ศัตรูหนียากมากๆ ใครที่จะฆ่านางมันไม่ง่ายเลย ถ้าเจอคนที่เล่นเป็นหน่อย 3 รุม 1 ก็เอาไม่อยู่

อันดับที่ 6 Wukong


Wukong เป็นฮีโร่ที่คนเกลียดมากกก! เพราะสกิลที่หายตัวของเค้าแล้วเมื่อพุ่งเข้าไปตีพวกเมจกับแครี่ไม่เกินสองทีก็ติดคริตาย ทั้งที่เจ้าตัวยังไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ ทำเอาใครๆก็เกลียดกันมาก ทั้งหายตัว ทั้งสตั้นชั่วขณะ แล้วก็คริไม่รู้จะแรงอะไรเกินบ้านเกินเมืองอะไรนักหนา


อันดับที่ 5 Chaugnar
Chaugnar เป็นแทงค์กึ่งซัพที่ป่วนมากใครๆก็กลัวเค้าด้วยที่ว่าโจมตีเป็นพลังเวทย์แล้วฮีโร่ส่วนมากก็ไม่ออกกันเวทย์ เมื่อเจอช้างตีแต่ละดอกทำให้โดนสกิลแรงมากๆ และช้างก็ยังมีสกิลอัลติล้างสถานะทุกอย่างทำให้ไม่สามารถจับเค้าอยู่ เดินป่วนเกมทำเอาปวดหัวกันทั้งทีม
อันดับที่ 4 Violet
Violet เป็นสายแครี่ที่ยิงแรงมากๆ และยิงไกลมากกกก! นางสามารถสร้างความเสียหายได้โดยไม่ต้องเข้าใกล้โดยเฉพาะท่ากลิ้งยิงของนาง ได้สร้างความรำคาญให้กับศัตรูเป็นอย่างมากทั้งไกลทั้งแรง เผลอๆถ้าติดแรกอาจตายได้เลย นางเป็นแครี่ที่โหดที่สุดของตอนนี้เลยก็ว่าได้!
อันดับที่ 3 Alice
Alice นางเป็นสายซัพที่มากกว่าซัพ นางเป็นได้ทั้งแทงค์ทั้งแครี่ ใครมีอยู่ในทีมได้เปรียบมากๆ นางมีทั้งสกิลสตั้นศัตรู แล้วยังมีสกิลที่ทำให้เพื่อนร่วมทีมวิ่งเร็วขึ้นในชั่วขณะอีกด้วย และที่สำคัญอัลติของนางเมื่อโดนเข้าไปแทบเดินไม่ได้ใช้สกิลแทบไม่ได้เลย ป่วนทีมไฟท์ได้ดีมาก ใครๆก็เกลียดนาง “อีเด็กผี!”
อันดับที่ 2 Murad
Murad ฮีโร่ที่เข้าออกเหมือนผี เพราะสกิลที่ 1 ของเค้าสามารถพุ่งเข้าไปหาศัตรูแล้วสร้างร่างทรายเอาไว้เพื่อแว๊บกลับมาร่างทรายได้ (เกรียนมากๆ) ส่วนสกิลที่ 2 ของเค้าก็ทำให้ศัตรูที่อยู่รอบๆสโลว์ และที่สำคัญคืออัลติ เมื่อเค้าเก็บสแต๊กครบ 4 ครั้งเมื่อไหร่ คุณเตรียมตัวตายได้เลยเพราะถ้าเค้าใช้สกิลนี้จะไม่มีใครหยุดเค้าได้ และยังไม่สามารถเจ้าตีเค้าได้อีกด้วย ถ้าใช้ควบคู่กับสกิลที่ 1 จะเกรียนโคตรๆ แว๊บเข้ามาใช้อัลติแล้วก็หนีไปเหมือนผี ทำเอาใครๆก็เกลียด จนตอนนี้ในแรงค์แทบไม่เห็นเค้าแล้วเพราะโดนแบนไม่ให้เล่นแทบทุกตา
อันดับที่ 1 Gildur

Gildur แพทนี้เป็นยุคของลุงแก ไม่พูดถึงคงไม่ได้เพราะตอนอัพซีซัน 4  มาลุงเราเก่งขึ้นมากมาย เพราะสกิล 1 ที่พุ่งเข้ามาแล้วทำให้สกิลติดตัวทำงานได้ทันที และลุงยังตีเวทย์อีกต่างหาก และที่สำคัญอัลติของลุงที่ใครโดนแล้วแทบขยับไม่ได้ ทำเอาใครๆก็เกลียด ลุงจึงเป็นแทงค์ที่โหดที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้! (5 รุ่ม 1 ก็เอาไม่อยู่แล้วม้างงง?)



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Instant Articles