5อันดับ ฮีโร่ตัวเกรียนใน เกมส์ ROV ?

น่าจะไม่มีใครไม่รู้จักกับเกมนี้นะครับ ROV Realm of valor เกมส์ต่อสู้แนว MoBa บนSmartPhone  ที่ในตอนนี้ได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของเกมยอดนิยม บน play store รูปแบบของเกมคือต้องช่วยกันทำให้ป้อมและบ้านของฝ่ายตรงข้ามพัง ให้หมดโดยเร็วที่สุด ซึ่งแต่ละคนจะต้องเลือกฮีโร่มาเล่นเป็นของตัวเอง และนี่คือ5อันดับฮีโร่ที่ผมคิดว่าเกรียนที่สุด
อันดับที่ 1 Natalya 
 รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ตัวนี้ผมจัดให้ว่าเป็นตัวเกรียนที่สุด แม้ในตอนแรก เลือดจะบาง แต่เมื่อไหร่ ที่เปิดเข้าสู่อัลติ สกิล3ได้ นี่ตัวนี้จะทำการฆ่าฝ่ายตรงข้ามได้มากที่สุด ทำให้สตั๊นได้ และโจมตีรุนแรงได้ในตัวเดียว
อันดับที่ 2 Aleister


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ aleister rov
ทุกคนรู็จักในชื่อของ โลกิ เพราะลักษณะที่เหมือนโลกิจากเรื่องธอร์นั่นเอง โดยโลกินั้น ถึงแม้skillการโจมตีจะไม่แรงมาก แต่ skill การสร้างสตั๊นค่อนข้างแรงใช้ได้ และเมื่อไหร่ ที่วิ่งคู่กันกับ Natalya เมื่อนั้นความเลวร้ายจะเข้ามาถึงทีมตรงข้ามแน่นอน
อันดับ3 Batman
 ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ batman rov
มาแล้วกับตัวนี้ในเซริฟไทย กับbatman ตัวนี้ เป็นตัวละครที่มีการโจมตีที่ไวมากๆ และความเกรียนของมันคือ สามารถกระโดด มาจัดการกับเราได้เมื่อไหร่ที่มีสัญลักษณ์ดวงตาขึ้นมา ต้องเตรียมใจรับการโจมตีกับ batman ได้เลย
อันดับที่4 wukong
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ wukong rov
ราชาวานร ตัวนี้จะซื้อได้ต้องเติมเท่านั้นนะครับ ตัวนี้มีความเกรียนอยู่ที่ skill การหนีที่สามารถแยกร่างได้ หรือจะแยกร่างอ้อมมาโจมตี มีจุดเด่นในเรื่องของเร็วการโจมตี
อันดับที่5 slimz 
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ slimz rov
เจ้ากระต่ายแสนเกรียนในเกม Rov เป็นตำแหน่ง แครี่ ที่ไม่น่าบุกเข้าไปสู้ด้วย นั่นก็เพราะ การโจมตีครั้งที่3จะเจาะเกราะทั้งหมด เมื่อไหร่ที่รวมตัวกัน แล้วในทีมมีตัวนี้ นั้น จะสามารถจัดการกับฝ่ายตรงข้ามได้ง่ายมาก


นี่คือ 5อันดับ ฮีโร่สุดเกรียน ในใจของผม แล้วคุณหล่ะมีตัวไหน ที่เกรียนโดนใจบ้าง? 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

RoV : 8 อันดับ ฮีโร่ที่คนเกลียดมากที่สุด!

ศาลสั่งคุก เสี่ยโป้ 15วัน คดีใส่กางเกงใน ขี่จักรยานยนต์ย้อนศร